Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Thần Sấm 2: Thế Giới Hắc Ám - Thor 2: The Dark World (2013)

Phim Than Sam 2: The Gioi Hac Am - Thor 2: The Dark World

Thể loại: Phim Hành Động,Phim Viễn Tưởng
Đạo diễn: Alan Taylor,
Diễn viên: Chris Hemsworth, Natalie Portman, Kat Dennings, Tom Hiddleston, Idris Elba, Ray Stevenson, Anthony Hopkins, Jaimie Alexander, Zachary Levi, Stellan Skarsgård, Christopher Eccleston, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Rene Russo, Julian Seager, Stan Lee
Nhà sản xuất: Marvel Studios,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Một thời gian ngắn sau thời điểm công bố kẻ thù mới của Thần Sấm trong Thor: The Dark WorldMarvel Studios đã tìm được người đảm nhận vai vai diễn này. Nam diễn viên Christopher Eccleston sẽ vào vai Malekith "kinh tởm" (Malekith the Accursed).

Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2 2012

Trong nguyên tác truyện tranh của Marvel, Malekith là thủ lĩnh của Liên minh Yêu tinh Bóng tối vùng Svartalfheim (Dark Elves of Svartalfheim), những kẻ chống đối ra mặt và chiến đấu với Thor hùng mạnh không ít bận. Dark Elves cũng chính là nguyên nhân để phần tiếp theo về vị anh hùng Thần Sấm có tên Thor: Thế giới hắc ám.

Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2 2012

Vai diễn Malekith ban đầu được nhắm cho nam diễn viên Mads Mikkelsen. Tuy nhiên, Mads buộc phải rút khỏi dự án này khi anh nhận lời làm nhân vật chính trong series phim Hannibal của đài NBC. 

Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2 2012

Đối với người xem Việt Nam, Christopher Eccleston là một cái tên không quen thuộc bởi danh sách những phim anh từng đóng chủ yếu là series truyền hình. Dù vậy, nam diễn viên người Anh này lại rất được lòng khán giả bản ngữ, đặc biệt là qua vai diễn Doctor Who trong series cùng tên ra mắt năm 2006. Christopher Eccleston thậm chí còn đoạt cúp Emmy (sánh ngang với Oscar của phim nhựa, Tony của sân khấu hay Grammy của âm nhạc) cho Accursed (2011).

Xem phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc 2 - Full House Take 2 2012

Thor: The Dark World do Alan Taylor làm đạo diễn, Don Payne chấp bút kịch bản. Nam diễn viên điển trai Chris Hemsworth trở lại với nhân vật trung tâm của phim cùng "cậu em" quen mặt Tom HiddlestonJaimie AlexanderIdris Elba và Stellan Skarsgård. Các kế hoạch sản xuất chi tiết của tác phẩm này sẽ được tiến hành trong tháng 9. Phim khởi chiếu vào 8/11/2013.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét