Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Nhất Đại Tông Sư - The Grand Masters (2012)

Phim Nhat Dai Tong Su - The Grand Masters

Thể loại: Phim Võ Thuật
Đạo diễn: Vương Gia Vệ, Kar Wai Wong,
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Trương Chấn, Lê Cung, Triệu Bổn San, Tiểu Trầm Dương, Tony Leung Chiu Wai, Ziyi Zhang, Chen Chang, Cung Le, Hye-kyo Song, Siu-Lung Leung, Benshan Zhao, Julian Cheung, Qingxiang Wang
Nhà sản xuất: Block 2 Pictures, Bona International Film Group, Jet Tone Production,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Phim Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Phim võ thuật 'Nhất đại tông sư' của đạo diễn Vương Gia Vệ vừa tung trailer chủ đạo, nội dung là một cuộc quyết đấu trong mưa của võ sư Diệp Vấn do Lương Triều Vỹ thủ vai. 

Trailer Nhất đại tông sư (The Grand Masters) có tông đen chủ đạo, nhân vật "Nhất đại tông sưDiệp Vấn của Lương Triều Vỹ (Tony Leung) đội mũ trắng, đi giày sắt, một mình đối đầu với đám đông kẻ thù.

Đạo diễn Vương Gia Vệ sử dụng hiệu ứng nước trong suốt và sáng màu trên nền trang phục và khung cảnh đen tối, đồng thời quay chậm để làm cảnh phim trông ấn tượng hết sức có thể. Có thể thấy rõ từng bọt nước tung lên sau cú đá của Lương Triều Vỹ.

Xem phim Nhất đại tông sư - The Grand Masters 2012

Bộ phim kể về Diệp Vấn, một trong những bậc thầy về võ thuật Trung Hoa. Đây cũng là vai diễn nổi tiếng trong phim bộ cùng tên có diễn xuất của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Diệp Vấn là người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền và có rất nhiều học trò xuất sắc, trong đó có Lý Tiểu Long (Bruce Lee).

Theo Sohu, để đóng đạt cảnh võ thuật trong phim, Lương Triều Vỹ đã phải theo học thầy dạy võ Vịnh Xuân Quyền. Trong thời gian đầu mới học, anh từng bị gãy tay. Bên cạnh việc tập võ, anh tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt và học thêm đấm bốc để tăng thể lực.

Xem phim Nhất đại tông sư - The Grand Masters 2012

Dự án phim khởi động từ nhiều năm trước nhưng lại gặp phải nhiều rắc rối nên không ít lần trì hoãn. Tiến độ làm phim Nhất đại tông sư rất chậm chạp, đúng phong cách của đạo diễn Vương Gia Vệ, vì thế các diễn viên nhận lời tham gia phim cũng phải hy sinh ít nhiều. Lương Triều Vỹ vì bộ phim mà phải bỏ một số dự án khác.

Nhất đại tông sư là phim võ thuật được đầu tư công phu của đạo diễn Vương Gia Vệ, với các diễn viên Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Triệu Bổn San, Tiểu Trầm Dương, Trương Chấn, Song Hye Kyo.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét