Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Gõ Cửa Tình Yêu - Knock ! Knock ! Loving You (2010)

Phim Go Cua Tinh Yeu - Knock ! Knock ! Loving You

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Minh Đạo, Quách Phẩm Siêu, Ngô Á Hinh, Lý Tiểu Lộ
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 20/20 tập
Năm phát hành: 2010
Quốc Gia: Phim Đài Loan

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Đang lang thang trên đường phố Thượng Hải, bỗng tiếng đàn violon kéo  bước chân Diêu Tử Vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi Trình Tuyết Ca đang  học, đó là lần đầu tiên Tử Vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình. Rồi  hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai, tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời  cô…Tử Vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn Diêu Thị tiếng tăm  lừng lẫy. Trong gia đình đó, mẹ cô bị ruồng rẫy, hai chị gái được gả đi  như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinh tế. Tử  Vọng là cô gái thông minh, cứng rắn, ông Diêu Vạn Truyền vô cùng khắc  khe, tàn nhẫn với con gái, ông chỉ để dành tài sản cho người con trai  út, con người vợ thứ hai, nhưng ông không thể thiếu một cộng sự đắc lực  như Tử Vọng.

Trái ngược với cuộc đời bất hạnh của Tử Vọng, Trình Tuyết Ca luôn  sống giữa tình thương yêu của cha mẹ, giữa trấn Hoàng Hậu xinh đẹp,  thanh bình, tha hồ theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Nhưng sau đó, cha  mẹ anh mất đi, để bảo vệ trấn Hoàng Hậu, Tuyết Ca quyết tâm học làm  thương nhân, và Tử Vọng là người thầy khắc khe mà Tuyết Ca vô cùng bất  mãn.

Triệu Quán Hy – chàng công tử hào hoa, nhà lãnh đạo tài ba của tập  đoàn Hoàng Hân hùng mạnh nhất. Sau bao cuộc tình phù phiếm với những cô  gái xinh đẹp, rỗng tuếch, trái tim anh dừng lại ở một Tử Vọng quá thông  minh và đầy bất hạnh như bản thân mình. Chỉ có anh nhận ra, trái tim Tử  Vọng luôn hướng về Tuyết Ca. Anh tìm mọi cách để mở cửa trái tim cô,  nhưng đến khi anh tìm ra mật mã, bỗng Tuyết Ca cũng cảm nhận được tình  yêu Tử Vọng dành cho mình bao năm nay…

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét