Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Cưới Chạy Kịp Xuân - Cuoi Chay Kip Xuan Htv2 (2013)

Phim Cuoi Chay Kip Xuan - Cuoi Chay Kip Xuan Htv2

Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài
Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu,
Diễn viên: Hoài Linh, Thanh Thủy, NSƯT Kim Xuân, Hồng Nga, Tiết Cương, Hồng Tơ, Hữu Phước, Khánh Nam, Khoa Nam, Hà Linh, Phi Ngọc Ánh, Thanh Hiền, Bích Trâm
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Việt Nam

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Phim Cưới Chạy Kịp Xuân xoay quanh gia đình của ông ba Tỵ. Ông là giám đốc của một chi nhánh ngân hàng có thú vui rất đặc biệt đó là siêu tầm rượu rắn. Thế nhưng không bắt đầu gặp những chuyện xui xẻo khi gần hết năm rồng bước sang năm rắn. Những lời đồn thổi làm cho công ty ông tụt dốc và ông có nguy cơ phải về hưu sớm, bên cạnh đó tự dưng ông dẫn một người phụ nữa và đứa trẻ 5 tuổi về nhà làm cho gia đình ông hỗn loạn. 
Xem Phim HD tai Http://PhimSV.Com
Phim Cưới Chạy Kịp Xuân còn có bà ba Tỵ tránh với ông chồng hiền lành và thiếu quyết đoán thì bà rất lanh lợi có phần lấn lướt chồng. Bà bắt đầu nhúng tay vào giúp chồng trong công việc lẫn việc nhà. Phim Cưới Chạy Kịp Xuân có nhiều tình tiết vui nhộn hài hước khi bà ba Tỵ phải vừa chạy chức cho chồng vừa chạy cưới cho con vì Tết sớm đến. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim giúp các bạn thư giãn những ngày cuối năm bận rộn.
Xem Phim HD tai Http://PhimSV.Com

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét